Tải Game Dragon Ball Z Mugen Edition Offline

Tải Game Dragon Ball Z Mugen 2011 cực hay cho PC. Download Game Dragon Ball Z Mugen 2011 về máy tính, chơi game mà không cần kết nối mạng.

Hẳn là ai trong chúng ta cũng đã từng đọc qua. Xem những bộ phim hoạt hình nổi tiếng Bảy viên ngọc rồng nổi tiếng của Nhật Bản với những nhân vật siêu xayda có sức mạnh vô định, những chiêu thức có thể chế ngự được những quái vật mạnh mẽ đến từ ngoài trái đất.

Và để đáp ứng được nhu cầu của những người hâm mộ bộ truyện nổi tiếng bạn hãy đến với phiên bản Game Dragon Ball Z Mugen 2011 để hóa thân thành Songoku và tham gia những trận chiến khắp nơi. Nhanh tay tải game về máy và trải nghiệm ngay nào!

Giới thiệu tổng quan Game Dragon Ball Z Mugen 2011 Offline

Nếu bạn là một fan của Bảy Viên ngọc rồng thì bạn không thể bỏ lỡ  Game Dragon Ball Z Mugen 2011 Offline  với những nhân vật siêu Xayda trong truyện được chuyển thể vào trong game. Bạn sẽ được hóa thân thành Songoku hay những nhân vật đầy sức mạnh khác và chiến đấu với nhau.

Những chiêu thức đẹp mắt trong truyện đều sẽ được chuyển thể vào trong game không thiếu sót điểm nào. Với cả quả cầu Genki với sức mạnh của đất trời sẽ cho bạn được mãn nhãn với những skill cực kì đẹp mắt.

Những nhân vật trong  Game Dragon Ball Z Mugen 2011 Offline trên máy tính được xây dựng một cách chân thực hơn nữa, nếu như Bardock bị đứt đuôi thì anh sẽ hoàn toàn biến thành khỉ đột, những pha hành động được miêu tả chân thực hơn và những thế đòn sẽ đa dạng hơn, bạn sẽ phải sử dụng nhiều chiêu thức khác nhau chứ không thể một phát giết chết ngay đối thu được.

Cách chơi thì hoàn toàn đơn giản, bất kỳ một game thủ yêu thích game đối kháng nhập vai thì đều có thể dễ dàng tham gia vào những trận chiến ngay. Chế độ chơi mặc định của Game Dragon Ball Z Mugen 2011 Offline là chế độ cửa sổ chính vì thế để có thể chơi toàn màn hình bạn hãy ấn tổ hợp phím Alt và Enter để mở chế độ toàn màn hình, khi đó bạn sẽ hòa mình vào những trận đấu với những hình ảnh lớn hơn, rõ nét hơn.

Hướng dẫn chơi game Dragon Ball Z Mugen 2011

Để di chuyển nhân vật trong Game Dragon Ball Z Mugen 2011 Offline bạn sử dụng các phím mũi tên, hướng mũi tên sẽ tương thích với sự di chuyển với di chuyển của nhân vật trong game, để thực hiện các chiêu thức hay cú đánh bạn sử dụng các phím Q, W, A, S, D.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng kết hợp nhiều chiêu thức lại với nhau để tạo nên những skill đẹp mắt hơn. Nếu cảm thấy không thuận tiện với những phím di chuyển. Và đánh nhau trên bạn cũng có thể điều chỉnh nút ấn bằng cách dùng các mũi tên trái, phải để di chuyển đến Menu.

Chọn vào mục Options, tiếp đến chọn vào mục Input Config ( Bạn cũng có thể ấn F1 để chọn), Sau đó chọn Key Config.

Với hơi 100 nhân vật được xây dựng từ những siêu xayda. Hay những nhân vật chính có võ công cực cao trong Bảy viên ngọc rồng. Nhiều chế độ khác nhau cho bạn lựa chọn như đấu 2 người, đánh theo đội hay tập dượt. Bạn còn có thể điều chỉnh được độ khó trong Game Dragon Ball Z Mugen 2011 Offline. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn cực tuyệt vời. Và sống lại những phút giây tuổi thơ của những với những nhân vật trong game này. Nhanh tay cài đặt game về máy và trải nghiệm ngay nào.

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành : Windows XP / Vista / 7
  • Tốc độ xử lý : Pentium IV 1,4 GHz hoặc Athlon
  • Bộ nhớ RAM : 256 Mb cho Windows XP và 512 Mb cho Vista và 7
  • Free Space Harddisk : 700 Mb
  • Phiên bản DirectX : 9 hoặc tốt hơn

Link tải game Dragon Ball Z Mugen 2011

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Dragon Ball Z Mugen 2011 Offline về PC

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Dragon Ball Z Mugen 2011 Offline về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Bạn chạy file DBZ M.U.G.E.N Edition 2011.exe để hoàn tất quá trình cài đặt.

Bước 4: Bạn đưa biểu tường game ra ngoài màn hình để có thể dễ dàng chơi game.

Vậy là quá trình cài đặt game đã xong rồi. Bắt đầu chơi game ngay thôi!

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hoặc các bước cài đặt trong game gặp khó khăn bạn có thể comment bên dưới, hoigame.net sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay khi có thể

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.