Tải Game Hitman 4: Blood Money Offline bản đẹp cho máy tính

Tải Game Hitman 4: Blood Money Offline về PC. Download Game nhập vai Hitman 4: Blood Money để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Bạn đã chơi Game Hitman 4: Blood Money bao giờ chưa? Nếu là một fan của những game nhập vai hành động cùng những nhiệm vụ truy lùng và bắn súng bạn sẽ không thể bỏ lỡ phiên bản tiếp theo của series Game Hitman.

Với nhiều nhiệm vụ hơn cùng lối chơi với những pha hành động đẹp mắt, những trận chiến đối đầu nghẹn thở, cùng với lối chơi thông minh bạn sẽ được trải nghiệm một game nhập vai đặc sắc nhất trong phiên bản cuối lần này. Hãy nhanh tay tải game về máy và theo chân chàng sát thủ Agent 47 thực hiện các nhiệm vụ ngay nào.

Để tham gia vào phiên bản Game Hitman 4: Blood Money Offline lần này chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về cốt truyện của những phiển bản trước để có cái thể thực hiện được những nhiệm vụ trong game. Với những phiên bản trước của Hitman bạn đã được cùng với agnet 47 tham gia vào những phi vụ do Diana giao cho, bạn thực hiện vô số những nhiệm vụ khác nhau ở phần một khi tiêu diệt hầu hết những nhân bản khác của nhà khoa học người Nga khi hắn chế tạo ra đến 50 người nhân bản phục vụ cho những mục đích xấu xa của mafia và những tên trùm khủng bố.

Giới thiệu về game Hitman 4: Blood Money Offline

Sau khi giết chết nhà khoa học Agent 47 đã phải chạy trốn đến một nhà thờ và tại đây anh lại phải thực hiện những nhiệm vụ khó khăn của mình khi những tên trùng khủng bố đã tấn công nhà thờ. Một cuộc chiến đẫm máu xảy ra và anh ấy đã bị thương và trốn đến một khách sản. Sau một thời gian hôn mê anh tỉnh dậy và phát hiện ra mình bị bao vây bởi cảnh sát, anh cần tìm cách trốn về Mỹ và từ đây anh đã phải thực hiện những nhiệm vụ khó khăn để có thể trở về.

Tham gia vào Game Hitman 4: Blood Money Offline trên máy tính bạn sẽ phải thể hiện bản lĩnh của một điệp viên, một sát thủ khi phải thực hiện các nhiệm vụ lần theo dấu vết, theo dõi mục tiêu, xác định các phương pháp phù hợp cho dù là dùng để tấn công hay phỏng thủ bởi khi tham gia vào mỗi nhiệm vụ bạn phải vận dụng khả năng quan sát của mình sau đó đưa ra những chiến thuật phù hợp bằng bản đồ để tẩu thoát.

Một game nhập vai hành động điển hình, Game Hitman 4: Blood Money cho bạn trải nghiệm những phi vụ của các điệp viên với đa dạng các kiểu hành động như ném, đẩy các mục tiêu xuống cầu thang ban công để dàn dựng một vụ tai nạn bình thường.

Hưỡng dẫn chơi game Hitman 4: Blood Money

Sử dụng những đồng xu để đánh lạc hướng đối phương. Sử dụng một mục tiêu khác để chắn trước bản thân mình làm bia đỡ đạn, tiêm thuốc độc hay đặt bom hẹn giờ. Làm nổ bình ga hay đơn giản là tiêu diệt những mục tiêu ngay bên cạnh bằng giao. Bạn sẽ được tham gia vào vô số những hoạt động, thoải mái tự do chém giết và làm điều mình thích.

Ngoài ra Game Hitman 4: Blood Money còn có những đổi mới về tính năng gợi ý cho người chơi bạn sẽ được hướng dẫn để hóa trang và tiếp cận những mục tiêu mà không bị nghi ngờ gì như trong phần A House of Cards , hay đơn giản là gợi ý giấu những các xác vào hộp để phi tang.

Với một game theo thể loại SA, bạn sẽ có những hành động bí mật, thực hiện những nhiệm vụ trong im lặng càng tốt. Chính vì lẽ đó mà những loại vũ khí hạng năng như M4 luôn được đặt trong những mức quy định.

Thực sự thì bạn chỉ cần sử dụng dao. Thuốc độc và bom hẹn giờ là đã đủ để tiêu diệt những mục tiêu và còn nhận được số điểm thật cao. Bạn hãy học hỏi những kỹ năng cận chiến, cách sử dụng dao thật thuần thục. Bí quá bạn cũng có thể dùng cái đầu trọc của mình để đánh vào đầu của đối phương.

Xem thêm những trò game khác

Nếu bạn là fan của game dua xe offline thì bạn có thể xem qua bài viết tải game need for speed.

Cho dù hệ thống có mức độ Notoriety đo lường mức độ nguy hiểm trong hành động của người chơi những nếu bạn chú ý để không bị bất kỳ một camera hay nhân chứng nào nhìn thấy thì bạn đều có thể vô tư hành động.

Trên suốt đường đi hãy thu thập thật nhiều vàng. Và những vật phẩm cần thiết để nâng cấp trang bị cũng như thay đổi phong cách của mình. Với trí thông minh nhân tạo của các NPC bạn sẽ phải rất cẩn thận. Để chúng không phát hiện ra bạn. Bởi vì chỉ cần bị phát hiện thôi bạn sẽ tham gia vào màn đấu súng khốc liệt với chúng.

Những NPC đã được cải thiện sự nhanh nhạy cũng như đề phòng cao hơn hẳn những phiên bản trước của Game Hitman 4: Blood Money này.

Với đồ họa đặc sắc cùng những hình ảnh trong. Game Hitman 4: Blood Money bạn sẽ được trải nghiệm những núi rừng cùng đa dạng. Cách xử lý được sử dụng chi tiết và xây dựng theo chính hình tượng của những điệp viên, hành động và siêu thực. Nhanh tay cài đặt Game Hitman 4: Blood Money về máy tính để trải nghiệm.

Cấu hình cài đặt Game Hitman 4: Blood Money

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows® 2000 / XP (Windows 95/98 / ME / NT không được hỗ trợ )
  • CPU : Pentium 4 1.5GHz hoặc Athlon XP Equivalent
  • RAM : 512MB
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 5 GB
  • Đồ họa: 100 % DirectX 9.0c tương thích video card hỗ trợ phần cứng TNL. Pixel Shader 2.0 ( GeForce FX / Radeon 9500 hoặc cao hơn )
  • Âm thanh : 100 % DirectX 9.0c tương thích card âm thanh
  • DVD – Rom: Quad tốc độ ( 4x ) Dvd – Rom Drive
  • Thiết bị đầu vào : 100 % Windows 2000 / XP tương thích chuột và bàn phím ( gamepad và điều khiển không được hỗ trợ )

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows 2000/XP
  • CPU : Pentium 4 2.4Ghz hoặc Athlon XP / 64 -bit tương đương
  • RAM : 1024MB
  • Ổ đĩa cài đặt trống:5 GB
  • Đồ họa: ATI X800 series, Nvidia GeForce 6800 series hoặc card video cao hơn
  • Sound : DirectX 9.0c tương thích card âm thanh , Sound Blaster X – Fi loạt 100 %
  • DVD – Rom: Tám tốc độ (8x ) ổ đĩa DVD – Rom hoặc nhanh hơn

Link tải game Hitman 4: Blood Money

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Hitman 4: Blood Money về PC

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Hitman 4: Blood Money về máy tính

Bước 2: Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8 hoặc Windows 8.1. Thì bạn có thể click trực tiếp vào file tải game vừa tải về để mở.

Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows XP, Windows Vista hoặc Windows 7. Nếu muốn mở file bạn ohair tạo Mount ổ đĩa ảo bằng phần mềm UltraISO.

Bạn có thể tạo Mount ổ đĩa ảo và cài đặt phần mềm UltraISO tại liên kết sau (Click)

Bước 3: Bạn chạy file Setup.exe để tiếp tục cài đặt.

Bước 4: Nhấn Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 5: Trong bảng hệ thống hiện thị bạn chọn vào. I accept the terms of the license agreement. Để chấp nhận nhữn điều khoản sử dụng. Sau đó chọn nút Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 6: Bạn chọn thư mục để lưu Game. Tìm đường dẫn thư mục bằng cách nhấn nút Change… ( Bạn cần lưu ý nhớ thư mục mình dùng để lưu game để xíu Crack game). Bạn cũng có thể để mặc định lưu tại ổ C. Sau đó nhấn Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 7: Bạn chọn vào Install để bắt đầu quá trình cài đặt game.

Hướng dẫn cài đặt game Hitman 4: Blood Money chi tiết

Bước 8: Bạn chờ đợi quá trình cài đặt Game Hitman 4: Blood Money diễn ra. Quá trình cài đặt có thể hơi lâu bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi xíu nhé.

Bước 9: Khi hệ thống hiện thị câu hỏi về việc có cài đặt phần mềm DirectX không? Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt phần mềm này hoặc bạn không chắc chắn mình đã cài đặt rồi thì hãy ấn Yes để cài đặt. Nếu máy tính đã cài đặt rồi bạn chọn No.

Bước 10: Hệ hống sẽ tiếp tục hiển thị hỏi xem bạn có muốn cài đặt GameShadow không? Bạn chọn No vì game không cần cài đặt cái này.

Bước 11: Bạn chọn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt.

Vậy là quá trình cài đặt Game Hitman 4: Blood Money đã thành công, bây giờ chúng ta tiếp tục Crack Game nhé.

Bước 12: Bạn quay lại thư mục chứa game lúc đầu (Thư mục lưu game giải nén ) sau đó mở thư mục Crack.

Bước 13: Bạn sao chép toàn bộ các tập tin có trong thư mục HitmanBloodMoney.exe sao đó dán chúng vào thư mục cài đặt game đã chọn để lưu game tại bước 6. Hoặc thư mục lưu game mặc định là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Eidos\Hitman Blood Money
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\Eidos\Hitman Blood Money

Bước 14: Khi hệ thống hiện thị thông báo hỏi bạn có ghi đè file không? Bạn chọn Yes hoặc Replace để đồng ý ghi đè file

Tiếp tục chọn vào Continue trong bảng cửa sổ hiện lên để tiếp tục cài đặt.

Như vậy bạn đã Crack Game Hitman 4: Blood Money thành công rồi đấy. Bây giờ bắt đầu chơi game ngay nào!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.