Tải game Heavy Fire: Afghanistan Full link chuẩn 2021

Tải game Heavy Fire: Afghanistan với link tốc độ cao Fshare | 4Share | Google Driver. Không lo lỗi những những phiên bản game khác. Cùng download về máy tính

Heavy Fire: Afghanistan là tựa game bắn súng cực hay và hấp dẫn, do nhà sản xuất Teyon phát triễn. Người chơi sẽ được cảm nhận các tình tiết được diễn ra vô cùng nhanh. Các game thủ phải dốc hết sức mình để hoàn thành các nhiệm vụ vô cùng “khó nhằn” trong game.

Đặc biệt là người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều cuộc chiến tranh sẽ được diễn ra vô cùng khắc nghiệt và nghẹt thở.

Trong game, bạn sẽ được nhập vai vào anh lính người Mỹ và nhiệm vụ của người chơi là phải đi tiêu diệt các tên “trùm” khủng bố đang lẩn trốn ở Afghanistan. Vì tựa gamep này thuộc loại on- rail shooter nên các game thủ sẽ được bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất.

Giới thiệu game bắn súng Heavy Fire: Afghanistan

Các hoạt động di chuyển của bạn sẽ được hệ thống tự động điều khiển. Nhiệm vụ của người chơi chỉ bắn và ngắm thôi, với mục đích rèn luyện cho người chơi được khả năng phản xạ nhanh.

Qua đó tạo ra được sự khác biệt và điểm thú vị mới cho game. Bởi nhiều cuộc chiến tranh được diễn ra trong gameplay này chưa bao giờ hào hứng và hấp dẫn đến vậy.

Các nhiệm vụ trong hệ thống game Heavy Fire: Afghanistan luôn phong phú và hấp dẫn các game thủ “khó tính”. Với chế độ chơi tự do. Bạn vừa có thể phong tỏa nhiều tuyến đường trong thành phố. Vừa có thể phòng thủ căn cứ quân sự. Bên cạnh đó bạn còn có thể rượt đuổi và tiêu diệt kẻ thù trong các khu rừng rậm để cứu thoát con tin.

Thú vị hơn, các game thủ còn được điều khiển nhiều loại xe tăng tân tiến. Hay lái những chiếc máy bay vô cùnh hiện đại. Nhờ đó người chơi có thể dễ dàng tránh các đợt tấn công bất ngờ của địch.

Trò game tương thích nhiều cấu hình

Game có nền đồ họa vô cùng đẹp và sắc nét. Chất lượng các hình ảnh trong game, được các nhà sản xuất chăm chút rất chi tiết và kĩ lưỡng. Các hiệu ứng được mô tả và tái hiện lại vô cùng chân thật và sinh động. Nhờ đó người chơi như được trở lại thời kì chiến tranh đang diễn ra vô cùng ác liệt.

Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí trong game về mặt chủng loại rất chi là đa dạng, ví dụ như các khẩu súng lục, súng ngắm, lựu đạn…đều rất hiện đại và tân tiến. Ngoài ra, hệ thống của game sẽ có tất cả 24 màn và được hỗ trợ thêm chế độ chơi co-op, cho phép tối đa được 4 người chơi.

Bạn muốn đặt chân vào thế giới ảo mang đề tài chiến tranh cực hấp dẫn. Bạn muốn được trải nghiệm các cuộc chiến tranh vô cùng kịch tính và căng thẳng. Bạn muốn được thể nghiệm nhiều điều mới mẽ và thú vị hơn… Tất cả sẽ có trong game Heavy Fire: Afghanistan, vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải tựa gameplay cực hay, cực hấp dẫn…này về máy và thưởng thức thôi nào.

Link tải game Heavy Fire: Afghnistan Full

Fshare:

Hướng dẫn cài đặt game Heavy Fire: Afghanistan

Bước 1: Các bạn tải game về máy bằng đường link trên. Sử dụng phần mềm tạo ổ đỉa ảo để mount file ISO

Phần mềm tạo ổ đỉa ảo (Tại đây)

Bước 2: Sau đó các bạn cài đặt game theo hướng dẫn mà màn hình hiện ra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.