Share nick Cf – Chia sẻ nick đột kích 2021

Share acc cf những bạn nào không có nick đột kích để chơi. Bạn không có điều kiện đầu tư tiền để nạp card thì bài viết này cực thích hợp cho bạn đấy

Trước kia mình đã từng hứa với toàn thể anh em sẽ phát triển mạnh chuyên mục này nhưng thật sự mà nói thì nguồn chia sẽ nick bữa nay không có nhiều vì một nick đột kích mà login trên nhiều máy tính sẽ bị khóa tài khoản ngay đó chính là nguyên nhân gây ra tình trạng một số nick trong hienblog.net đã bị xóa.

Nhưng với phương châm chia sẽ để cùng vui nên vẫn có rất nhiều game thủ chấp nhận cho Hiến Blog mượn nick để cho các bạn có thể chơi cùng.

Tài khoản 1

Tài khoản có súng Barrett M99 là một trong số những khẩu cực hot trong đột kích và đương nhiên khẩu súng này sẽ hộ trợ bạn hầu hết những map trong game.

  • Tài khoản: theendss2015
  • Mật khẩu: Kietpro01236

Tài khoản 2

Không có quá nhiều súng chỉ có khẩu súng GatlinqGun-Gold đây là một khẩu sẽ giúp bạn thoải mái chiến đấu trong các map như AI và Zombie. Với số lượng đạn công thêm 25 viên thì bạn cứ tin chắc bạn sẽ được làm chủ cuộc chơi.

  • Tài Khoản: misskissvip
  • Mật khẩu: Lampeo123

Tài Khoản 3

Tài khoản này chỉ thích hợp cho những bạn thích chơi Spiner chắc chắn sẽ làm dể dàng chiến thắng hơn với khẩu súng AWM_Ultimate Gold có tốc độ Delay những những lần bán thấp hơn những khẩu khác.

  • Tài khoản: anhnam99xx
  • Mật khẩu: Nambac2020

Tài khoản 4

Tiếp tục với tài khoản có Barrett M99 cho những ai đam mê thể loại chiến đấu này. Ngoài ra còn có cả Jack Hammer khẩu này săn Zombie cũng khá ổn và một số khẩu súng khác bạn có thể tự mình khám phá nhé.

  • Tài khoản: ggddd456
  • Mật khẩu: ANmap1997

Một vài điều lưu ý khi bạn sử dụng những tài khoản trên

  1. Những tài khoản này mình chưa hề test nên mình không biết có thể chơi được hay không?
  2. Nếu bạn vào thấy thông báo tài khoản bị khóa có nghĩ là nó đã bị khóa khỏi pm mình nhé vì mình không thể mở được tài khoản khóa
  3. Đang chơi mà bị “Lỗi đăng nhập” tức là đang có người vào nick CF đó
  4. Vì là tài khoản share miễn phí nên xin đừng ai hỏi mã OTP nhé

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.