Share acc Cf Vip rất nhiều súng mới. Chắc chắn đăng nhập được

Tiếp tục chương trình cho tặng tài khoản cf đợt tiếp theo. Hiện nay đến hè rồi và tất cả mọi người đã thi cử xong nên hienblog sẽ share acc cf cho mọi người chơi.

share acc cf

Danh sách tài khoản sẽ random nên mọi người chịu khó login để tìm acc chơi nhé. Hiến làm như thế để ai cũng phải login. Tìm cho mình một tài khoản thích hợp tránh tình trạng 1 nick quá nhiều người đăng nhập gây khó chịu khi chơi. Với list này thì tha hồ có súng vip để mọi người chiến.

Chia sẻ tài khoản Cf Go Play

Với đợt này thì anh em tha hồ mà chiến game không cần suy nghĩ nhiều nhé. Nhớ ủng hộ Hienblog bằng cách chia sẽ bài viết lên tường của bạn.

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Tiếp tục chia sẽ tài khoản đột kích VIP. Với nhiều sự chọn lựa, giờ thì CF đã khó khăn hơn rất nhiều nên tài khoản share hạn chế. Anh em nhanh tay nào

Như tất cả mọi người cũng biết. Nay để hắc cf cần phải tốn khá nhiều tiền. Và những người hắc cơ cũng đã ít đi vì các tính năng miễn phí không còn nhiều như trước nữa. Vì thế anh em đang săn nhưng tài khoản có súng vip để chơi. Vì những khẩu súng này đều đã được đầu tư khá chuẩn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.