Share acc liên quân 2021 hơn 100 acc đang chờ bạn

Share acc liên quân. Random acc nhé mọi người, acc cộng đồng không thể đổi mật khẩu, có OTP.

Việc tìm cho mình một acc để chiến đấu với trò game liên quân chắc chắn ai cũng muốn. Nhưng không phải ai cũng gắn bó với trò game này mãi được, việc đầu tư một số tiền lớn để mua một acc full tướng gần như là một điều tương đối điên rồ.

Biết được vấn đề quan ngại đó, HienBlog.Com đã đi “năn nỷ” các chủ acc trong nhóm cho mượn để làm acc cộng đồng. Những acc này thì chỉ có mười mấy đến gần 20 tướng thôi nhé. Nếu bạn đang ngại phải cày cuốc thì đây sẽ làm món “Mì ăn liền” giúp bạn giải tỏa stress.

Ngoài ra, Hienblog.Com vẫn cũng cấp thêm cho mọi người những tài khoản liên quân trắng. Nên bạn cố gắng theo dõi trang để được tặng miễn phí tài khoản nhé. Giá trị tài khoản chỉ dưới 100.000đ thôi nha. Chứ tặng nhiều tiền quá mình không đủ lúa.

Sau đây là danh sách tài khoản. Vì để bài viết không quá dài nên mình xin cắt từng phần ra nhìn cho đỡ rối mắt.

Lưu ý: Vì đây là acc cộng đồng. Nên nhiều khi chủ tài khoản người ta đổi pass thì đừng có trách nhìn nhé. Vì vấn đề tài khoản cộng đồng mình không có biết được.

Danh sách tài khoản liên quân 2021

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Ngoài ra Hiến Blog vẫn còn rất rất nhiều tài khoản miễn phí của những tựa game khác đấy nhé. Theo dõi và rinh quà nhé mọi người.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.