Share acc cf Vip hàng nóng hỏi từ VTC Online

Share acc cf tiếp tục cho anh em giải trí trong mùa hè nóng nực đây là những acc share cộng đông nên đừng ai hỏi mã OTP nữa nhé

Trước khi đọc bài viết thì mình mong muốn mọi người hiểu rõ cho mình, mình cũng như các bạn chỉ được những game thủ khác share acc chứ không hề có mã OTP. Với lại những acc cf được share thì khá nhiều người biết đến nên tình trạng đang chơi bị lỗi đăng nhập khá nhiều và đừng bao giờ hỏi mã OTP để đổi password của tài khoản nhé. Không ai nạp vài triệu vào tài khoản rồi cho không đâu nha, sau này mình sẽ mở thêm một chuyên mục chuyên mua bán tài khoản CF lúc đó bạn chỉ cần bỏ ra số tiền nho nhỏ là đã có một acc để thoải mái chơi được rồi.

Danh sách này mình chưa có thời gian test đâu nhé, vì thế nên mọi người cố gắng chịu khó login từng acc vậy.

Tài khoản 1

Tài khoản này có khá nhiều VIP và chắc chắn ai ai nhìn thấy tài khoản này cũng đều giật mình giống như mình bây giờ.

Theo bạn nghĩ thì tốn bao nhiêu tiền cho một rương đồ như thế này. Chắc phải trên chục triệu đấy đúng không nhỉ?

  • Tài khoản:lipino
  • Mật khẩu:kothewenW1

Tài khoản 2

Cũng khá hấp dẫn với 1 Vip. Thích hợp cho ai thích đi săn Zombie ngoài ra không có khẩu nào nổi bật cả.

  • Tài khoản:mitnhanhnhau
  • Mật khẩu:0974974748Toc

Tài khoản 3

Có một khẩu VIP m4a1 cực thích hợp cho những ai đam mê các map đặt boom hay chế độ đấu đội và đấu đơn. Mình tin là tài khoản này sẽ có khá nhiều game thủ tranh dành để được một lần trải nghiệm khẩu Vi[ m4a1 này. Với tốc độ thay đạn nhanh và bắn chuẩn cực thích hợp cho những ai khoái hs nhé.

Tài khoản 4

Tiếp tục là sự có mặt của m4a1 VIP. chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác thú vị với khẩu súng mà khá nhiều người đang mơ ước này.

  • Tài khoản:mithauphuong
  • Mật khẩu:1902mitU1

Tài khoản 5

Đây sẽ là tải khoản cuối cùng trong đợt share nick cf lần này. Có thể nói tài khoản này sẽ là tâm điểm của sự chú ý với 3z Vip. Bạn có muốn thử sức mạnh của khẩu súng khắc tinh của zombie hay không?

  • Tài khoản:Socola.099
  • Mật khẩu:113bonanh113

Hiến Blog sẽ cố gắng cập nhật những tài khoản mới nhất cho mọi người trải nghiệm nhé. Theo dõi chuyên mục Share Acc Cf nhé mọi người.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.