Chia sẻ tài khoản liên minh huyền thoại full tướng – full skin

Share acc liên minh – chia sẻ tài khoản liên minh – cho, tặng, biếu tài khoản lmht đợt 3. Chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng toàn những acc tâm huyết

Sau đây là danh sách những tài khoản liên minh cho đợt 3 này. Vì không có thời gian để test thử nhưng mình tin rằng danh sách này sẽ giúp ích cho bạn, không còn phải lo việc cày lên cấp 30 không cần phải ngồi cố gắng Win từng ván để có tiền mua con tướng mình định test.

Giờ đây những công việc đó chỉ đơn giản là gõ tài khoản và nhập mật khẩu. Tuy nhiên vì số lượng khá lớn nên sẽ có nhiều tài khoản bị chủ nhân đổi pass hoặc vì một lý do nào đó mà không đăng nhập được thì mọi người cũng đừng trách mình nhé.

Đợt này acc cf cũng khá nhiều nên mình đang cố gắng test từng tài khoản để mang đến cho mọi người những tài khoản tốt nhất.

Share acc liên hinh huyền thoại đợt 3

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Share Acc liên minh huyền thoại thì khác với đột kích. Chủ yếu lấy acc để test những tướng mình thích nên đừng ai hỏi mình việc full tướng hay full skin mà không có mã OTP nhé. Toàn bộ tài khoản này đã được cập nhật số điện thoại nên bạn không thể đổi pass được đâu nhé.

Hãy truy cập vào blog thường xuyên để tìm kiếm cho mình một tài khoản thích hợp nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.