Gunny lậu Việt Hóa máy chủ nhanh không lag

Gunny lậu có máy chủ nhanh tốc độ ổn phiên bản Việt hóa. Thích hợp với ai khoái server gunny private để cày cuốc

Gunny lậu việt hóa không có gì đặc biệt dể cho mọi người có thể cày cuốc, nhưng phiên bản này được cái tốc độ máy chủ khá ổn định nên mình cũng tương đối thích server này. Tuy nhiên nếu server mở Webshop thì khá căng đấy. Vì phiên bản cày cuốc mà mở webshop thì lại không công bằng cho những game thủ cày cuốc.

Giới thiệu về server Gunny lậu mới ra mắt

Đây là một server mới nên mình cũng chưa thể biết được là ý định của Admin server gunny lau sẽ như thế nào?

Nhưng nếu bạn đang “thèm” tựa game này mà không tìm được server nào chơi tốt thì có thể vào để trải nghiệm game nhé.

Với phiên bản thân thuộc khá giống với gunny 360, bạn có thích trải nghiệm một tựa game lậu giống với game bản quyền hay không? Tuy khuyến mại xu khá ít nhưng mình nghĩ sẽ có cách để kiếm những item mà bạn thích. Bạn có thể lập nhiều tài khoản rồi mua tặng đồ cho tài khoản chính. Ý tưởng chỉ léo lên khi mình viết bài nên chưa test. Anh em nào đọc đến dòng này rồi thì cố gắng test thử xem thế nào nhé.

Hình như khuyến mại được 20k xu thì phải mình đi mua cái Vip 1 nó trừ hết tiền. Server lừa đảo lúc click vào mua vip nó có 0 xu ấy mà mới mua có vài lần nó báo không đủ xu. Đau lòng cho con nhỏ HienBlog chưa kịp mua cái áo mặc, còn đang mặc váy cơ đấy. Nhưng thôi kệ mặc thế cho mát vậy. Cùng lấy link chơi gunny lau đi nào.

Link chơi game gunny lậu Việt hóa phiên bản không lag

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.