Gunny miễn phí 2021 Ra mắt phiên bản nước ngoài cực khủng

Gunny Lậu cùng với những khuyến mãi hấp dẫn nhất mang đến cho game thủ

Khuyến mãi đặc biệt giảm giá 10% toàn bộ web Shop trong ngày 01/12 của Gunny Lậu

Với khuyến mãi này mọi người có thể tha hồ mua đồ mà không phải lo nhiều đến vấn đề tiền bạc nữa rồi. Vì hầu như nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi này Gunny Lậu cũng đang mang đến cho các bạn những món quà thật khủng. Đồ trong web shop giảm giá đến 10% là cả một vấn đề lớn. Bạn nào muốn sở hữu những món đồ. Vật phẩm ở trong nay thì có thể tham gia ngay vào game gunny lau để nhận khuyến mãi này nhé.

Đồ giảm đến 10% cũng bớt giá được rất là nhiều. Các bạn có thể mua những vật phẩm tốt nhất. Để có thể hỗ trợ cho bản thân mình mỗi khi tham gia những trận chiến khốc liệt. Không phải chỉ đánh tay không là có thể thắng được đâu. Đôi lúc chúng ta có những vật phẩm có những tính năng công lực cực tốt. Sẽ giúp cho mọi người chiến thắng, hạ gục đối phương một cách nhanh nhất.

Gunny lậu mới nhất 2022 khuyến Mại 50% Cash + Xu giá trị tất cả các mệnh thẻ nạp trong ngày thứ 7,01/12/2022

Sự kiện này cũng khá thú vị. Mọi người có thể tham gia gunny lau moi ra để nhận được nhiều khuyến mãi trong ngày 13/06 này. Ban quy tập đã quyết định nhân ngày này khuyến mãi cho mọi người 50% Cash và xu. Cùng với tất cả các loại thẻ nạp khác. Nên hãy nhanh chóng cùng tham gia sự kiện này để nhận những khuyến mãi tốt nhất nhé.

Khi có thật nhiều xu và tiền rồi thì mọi người có thể mua bất cứ thứ gì có thể giúp ích cho mình. Mua thêm trang bị hay súng mạnh hơn, hoặc đồ dùng này nọ…Có vô vàn những thứ để mua trong web shop của Gunny lậu 2022 này. Khuyến mãi thì có rất nhiều nhưng để khuyến mãi 50% không thôi thì rất hiếm. Nên các bạn hãy tận dụng cơ hội này một cách nhanh nhất nhé.

Gunny lậu cảnh báo về tình trạng bị mất chỉ số khi di chuyển vật phẩm

Theo thời điểm hiện tại thì một số vật phẩm trong Gunny lậu mới nhất có chỉ số cao như là nhẫn, vũ khí, vòng tay,…còn một số loại vật phẩm khác nữa khi chúng ta di chuyển thuộc tính sang vật phẩm khác thì những vật phẩm trên sẽ bị mất chỉ số gốc. Ví dụ điển hình như vũ khí: nếu như mua ở webshop thì chỉ số của nó sẽ  là +888. Còn khi mà chúng ta di chuyển nó từ vật phẩm này sang vật phẩm khác thì chỉ số +888 sẽ không còn nữa.

Đây là lời cảnh bảo cho mọi người. Nên những bạn nào có ý định di chuyển thì hãy cần thận nhé. Tất cả các TH sẽ bị mất nếu chỉ số do di chuyển mà không được BQT hỗ trợ. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. Có thể đăng kí choi game gunny lau luôn tại đây.

Link chơi game gunny miễn phí 2021

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.