Gunny lậu sever mới ra cày cuốc thả ga

Gunny lậu ra mắt người chơi sever mới nhất hot nhất hiện nay. Cùng trải nghiệm với những game thủ kỳ cựu trong game

Có thể nói với gunny lậu mới ra mắt này thì có thể nói đây là một server khủng. Một trong những sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho những game thủ có thời gian nghĩ việc.

Gunny lậu hấp dẫn người chơi với tính năng cày cuốc chất nhất các món đồ đạc được bày bán trong game người chơi có thể kiếm được thông qua việc cày cuốc đi phó bản, chiến cung, rương gà, kim tự tháp, thuyền rồng. Tại đây sẽ là những hành trình cực kì thú vị cho các bạn khám phá đấy. Chưa kể đến những thử thách cũng được làm mới các tính năng cũng được bổ sung thêm mới cực kì nhiều.

Bên cạnh tựa game bắn súng tọa độ này các bạn cũng có thể tham khảo thêm tựa game bắn súng khác ngay tại site HoiGame.Net này luôn

Những hỗ trợ của Gunny lậu dành cho tân thủ

Là phiên bản cày cuốc nhưng ban quản trị cũng dành cho người chơi. Một số khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn như sau
+ Tặng 200.000 cash shop
+ Tặng nước kinh nghiệp siêu cấp x500 sử dụng xong nhân vật thăng ngay cấp 45
+ Tặng vũ khí legend gươm thần cùng với vip 1
+ Tặng vip thiên sứ cho người chơi (x1)
+ Tặng vip ares (x1)
+ Tặng phục long +5(x2)
+ Tặng vĩnh hằng +5(x2)

Sever gunny lậu có tên GunPow này chính thức khai mở vào ngày hôm qua 28/12/2021 với nhiều sự kiện khuyến mãi hấp dẫn và đua top nhận thưởng có giá trị cao đang chờ đón các anh em game thủ nhiệt tình tham gia vào game trải nghiệm

Phiên bản cũng có cập nhập thêm nhiều tính năng mới như tính năng chiến đấu. Nhận xu 500.000 xu cùng nhiều quà tặng khuyến mãi ưu đãi hỗ trợ cực khủng cho người chơi. Tính năng đổi xu thành cash cũng cực kì hấp dẫn tỉ lệ quy đổi khá cao. Các sự kiện khuyến mãi thẻ nạp cũng mở thường xuyên nhưng các bạn chỉ nên chơi với tính chất giải trí. Sử dụng lượng khuyến mãi hấp dẫn ưu đãi có sẵn thôi nhé. Còn phần nội dung thì được Việt hóa cực chuẩn cùng nhiều chức năng thú vị khác. Đang chờ đợi người chơi khám phá máy chủ cực mạnh chơi cực sướng. Tham gia vào game ngay tận hưởng những điều hấp dẫn thú vị nhất.

Tham gia chơi gunny lậu phiên bản chất nhất hiện nay

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.