Gunny miễn phí 2021 Ra mắt phiên bản nước ngoài cực khủng

Gunny lậu miễn phí mới ra mắt. Chắc hẳn đây sẽ là một server được chờ đợi nhiều nhất trong năm 2021. Bạn có muốn trải nghiệm thử hay không?

Gunny pro hiện nay với quá nhiều cập nhật, gần như sân chơi này không dành cho những game thủ cày cuốc và những game thủ không có tài chính.

Nếu bạn đã vào chơi thử thì chắc chắn sẽ biết ngay phiên bản nào của zing. Cũng đều chỉ dành cho những người sử dụng chức năng Donate. Bởi vì thế nên mình đã rất cố gắng để tìm những server không có chức năng Donate để giới thiệu đến toàn thể game thủ.

Game thủ của hoigame.net chủ yếu là những game thủ chơi game để giải trí chứ không phải là để đầu tư.

Phiên bản này được gọi là DDtank ở nước ngoài nên tốc độ lần đầu vào game sẽ khá chậm chứ không giống như những phiên bản Gunny Azo ở Việt Nam đâu nhé, nhưng sau khi load một lần thì những lần sau tốc độ sẽ được cải thiện. Điều mình thích nhất đó chính là phiên bản này hỗ trợ game thủ khá tốt. Và bạn không thể nạp card để lên đồ được. Tất cả mọi thứ bạn phải cố gắng cày cuốc thì mới được.

Vì là một server miễn phí nên chúng ta khó có thể nào liên hệ với Admin được. Tốc độ thì mình đã nói ở trên rồi khá chậm cho lần đầu tiên rồi. Ngoài ra khuyến mại cũng chỉ vừa đủ. Yêu cầu người chơi phải hoạt động khá nhiều thì mới có thể lên đủ đồ sau này đi solo được. Công việc ban đầu của bạn sẽ cực khó khăn đấy nhé!

Link chơi game gunny miễn phí

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.