Hình ảnh những chú mèo dễ thương, xinh xắn

Mèo vốn là động vật hoang dã nhưng được con người thuần hóa để nuôi dưỡng. Với mục đích bảo vệ hoa màu tránh khỏi lũ chuột nhắt phá hoại.

Và cũng từ lợi ích ban đầu đó mèo dần dần trở thành một người bạn của con người. Ngoài ra còn nhận được sự tôn kính như một vị thần (Ai Cập…).

Giới thiệu về các giống mèo

Hiện nay, mèo đã trở thành một giống vật cưng được nhiều người yêu thích. Hãy cùng khám phá chùm ảnh về những con vật đáng yêu này nhé!

Và còn rất nhiều những bức ảnh của chúng bị cư dân mạng chế. Và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn hoặc trang mạng.

Trước đây, chúng ta luôn nhận định chó và mèo là hai kì phùng địch thủ. Và nhiều khi còn hay ví là kị nhau như chó với mèo. Nhưng bây giờ chắc ta cần thay đổi nhận định này bởi các hình ảnh sau đã chứng minh điều ngược lại giữa chúng.

Mèo là động vật có các giác quan tinh nhạy và đặc biệt thông minh nên ở nhiều nơi các nhà khoa học châu Âu vẫn thử nghiệm để huấn luyện mèo thành các đặc vụ trinh sát trong các cuộc khảo nghiệm nghiên cứu. Và là một loại động vật cưng được nuôi phổ biến nhất trên thế giới không chỉ vậy chúng còn thống trị các trang mạng như facebook, youtube… với các nhóm hội cuồng mèo.

Nay mình đã tập hợp một số hình ảnh đáng yêu của mèo để mọi người cùng thưởng thức và chia sẻ. Chúc mọi người luôn vui vẻ!

Hình ảnh về các giống mèo

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.