17 hình ảnh về loài chồn ranh mãnh nhưng cũng cực kỳ dễ thương

Chồn là tên gọi chung để chỉ một chi động vật có tên khoa học là Mustela. Thuộc họ Chồn (tên khoa học là Mustelidae) với khoảng 16 loài.

Kích thước của chồn khá nhỏ khoảng từ 15 đến 35 cm. Màu lông của chúng bình thường có màu nâu nhạt. Bụng màu trắng nhưng chóp đuôi lại có màu lông đen. Một số loài chồn khác sinh sống ở độ cao lớn hơn sẽ xảy ra hiện tượng thay lông thành màu trắng với chóp đuôi đen vào mùa đông.

Giới thiệu về đặc tính chồn

Với đặc trưng thân hình mảnh dẻ giúp chúng dễ dàng tóm gọn và theo dõi con mồi trong hang. Thân hình mảnh dẻ nhưng chúng lại có cái đuôi dài gần bằng phần còn lại của cơ thể. Là loài động vật ăn thịt có kích thước nhỏ nên chúng phải thông minh. Mưu mẹo thì mới có thể đấu lại nhưng loài động vật ăn thịt có kích thước lớn hơn chúng như hổ, báo…

Thức ăn chủ yếu của loài chồn chính là các loài thú nhỏ như thỏ, gà… Vì vậy nhiều khi chúng còn bắt cả gia cầm được nuôi ở gần khu vực sinh sống của chúng vậy nên chúng bị coi là sinh vật có hại cho cuộc sống của con người.

Một loài chồn có tên gọi là Ecmin đã sáng chế ra một điệu nhảy kì lạ. Và ma quái sau khi giành chiến thắng trong những cuộc tranh giành hoặc cướp mồi, thức ăn với các con vật khác. Trong thế giới loài chồn thì chồn cái chiếm số lượng đa số vì vậy trong mùa sinh sản con đực chịu sự chi phối của con cái.

Sau đây mình sẽ giới thiệu 17 bức hình về loài chồn mưu mẹo và dể thương. Mà mình đã sưu tầm từ nguồn mạng vĩ đại. Các bạn cùng thưởng thức, chia sẻ cho bạn bè và đừng quên tải về làm hình nền cho máy tính cũng như điện thoại nhé!

Hình ảnh về các giống chồn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.