Võ lâm lậu phiên bản đồ xanh sơn hà xã tắc

Chơi game võ lâm lậu – võ lâm private phiên bản đồ xanh sơn hà xã tắc đã khá lâu rồi. Dĩ vãng lại vọng về trong lòng của những game thủ yêu game võ lâm truyền kỳ

Nếu bạn là một trong số những game thủ thích chơi tựa game này từ khi phiên bản đầu tiên ra mắt thì bạn sẽ giống với mình. Cảm giác trải nghiệm game võ lâm lậu chờ được xem những dòng đồ sau khi làm “Xe rác” trên Trường Bạch.

Những lần kéo cả một party chỉ để đi buff cho một em ngủ độc săn boss sát thủ và còn những cảm giác khác trong phiên bản võ lâm thời lúc trước.

Võ lâm truyền kỳ bây giờ không hay bởi vì: Đồ của các môn phái đã tự động cân bằng vì thế ngũ hành không còn giá trị nhiều nữa làm những trận pk dường như chỉ dành cho những game thủ có tiền lên phi phong hoặc ấn. Còn đối với hình ảnh bên ngoài thì mình có cảm giác phiên bản võ lâm truyền kỳ. Gần giống như hoạt hình nó đã mất đi hẳn tính hấp dẫn của nó tiếp đến là skill dường như các nhân vật. Có hệ thống skill cực khó hiểu và nhìn không còn đẹp như trước nữa.

Phiên bản này yêu cầu người chơi cần phải cày cuốc khá lâu mới trùng sinh vì thế bạn sẽ có cảm giác lại của ngày xưa, cảm giác chơi ngày xưa sẽ lại trở về.

Game chỉ có đồ xanh thôi nhé nên phải cực vất vả đánh tống kim. Để có thể được tặng 1 vũ khí liên đấu. Hãy cố gắng săn cho mình 2 bộ đồ train và pk nhé.

Hỗ trợ tân thủ cho võ lâm lậu

Trang bị Kim Phong có thể nói là item hỗ trợ để kích hoạt dòng của vũ khí tốt nhất trong phiên bản này. Còn không thì bạn cần phải mặc đồ theo ngũ hành để kích dòng ẩn nhé. Đương nhiên công việc sẽ cực khó khăn để săn được một bộ đồ kích hoạt hết dòng.

Trong thương thành thì chả có gì để mua ngoài Thủy tinh. Hồng tinh bảo thạch để bạn có thể tẩy tủy mà thôi. Ngoài ra chỉ có vài mặt nạ để đổi bề ngoài của nhân vật.

Phần thưởng đua top 10 ngày

Mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ rồi. Giờ chỉ còn chờ bạn tải game võ lâm lậu về máy tính của bạn và trải nghiệm thôi.

Link chơi game võ lâm lậu đồ xanh

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.