Days of our Lives 11-16-22 Full Episode | DOOL 16th November 2022

Days of our Lives 11-16-22 Full Episode | DOOL 16th November 2022. Days of our Lives Watching Free Full Show| Full Episode

Nội dung Show

Xander đưa Sarah đến bia mộ của Mickey. Anh nói với cô rằng tình yêu của họ bắt đầu từ một lời nói dối. Anh ta nói với cô rằng anh ta thật ngu ngốc và bằng cách giữ kín sự thật với cô ta. Anh ấy đã hứa sẽ không làm như vậy nữa. Anh biết anh đã đánh cắp cơ hội để thương tiếc cô khi anh hoán đổi đứa trẻ. Anh ấy nói cô ấy sẽ có cơ hội để tang con mình. 

Sarah nhìn vào bia đá và nhận thấy những bông hoa tươi. Cô không thể tin rằng mình đã quên Mickey đã biến mất. Cô nghĩ những bông hoa là của mẹ cô. Xander xác nhận những bông hoa là của Maggie. Anh ấy nói rằng anh ấy đã để lại hoa hồng cho Mickey. Anh ấy nói với cô ấy rằng họ mang hoa hồng đến đó hàng ngày sau khi cô ấy đã tha thứ cho anh ấy. 

Cô rất ấn tượng với câu trả lời của anh. Anh nói với cô rằng anh cũng yêu cô. Anh ấy nói cô ấy là con của anh ấy theo như những gì anh ấy quan tâm. Cô bắt đầu khóc và cảm ơn anh vì đã nhớ đến cô. Cô ấy nói Mickey đã tha thứ cho anh ấy, nhưng cô ấy không nghĩ mình sẽ làm được. 

Chloe sợ Nicole tán tỉnh sẽ gặp tai họa. Leo thấy mình đang ngồi trên ghế nóng. Chad thực hiện một khám phá kinh hoàng. Justin, Bonnie và Alex nhận được tin tức kinh hoàng.

Video Days of our Lives 11-16-22 Full Episode

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.